image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bãi tắm Thịnh Long
Lượt xem: 3339

       Thịnh Long là một bãi biển hoang sơ dài khoảng 3km nằm ở thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 150 km. Khác với sự đông đúc nhộn nhịp của biển Sầm Sơn hay Cửa Lò, Thịnh Long lại hấp dẫn du khách bởi một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị với làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn. Do không chịu ảnh hưởng của gió Lào oi nồng khô nóng nên bầu không khí tại đây cực kỳ mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Đặc biệt hải sản tại đây rất tươi ngon mà giá lại vô cùng rẻ.

du lịch biển Thịnh Long Nam Định

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để khám phá biển Thịnh Long

        Đặt chân đến du lịch biển thịnh Long, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng nơi đây được phân chia thành hai khu vực khác nhau rõ rệt gồm bãi số 1 và bãi số 2. Bãi số 1 là điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích sự mộc mạc, đơn sơ, muốn được hòa mình vào với cuộc sống của những người dân chài sinh sống nơi đây. Dọc bờ biển là những chiếc thuyền thúng nhỏ xinh, bờ cát mịn màng hứa hẹn sẽ là một background sống ảo tuyệt vời, giúp bạn có thể bỏ túi những shoot hình check in ấn tượng nhất. 

        Cũng như bao vùng biển khác, khi du lịch biển Thịnh Long bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Một số món đặc trưng được nhiều du khách yêu thích tại đây mà bạn không nên bỏ lỡ như: mực chiên giòn, ốc sò luộc hay món cá lâm rang muối,… Tuy nhiên, trước khi quyết định ăn uống tại bất cứ nhà hàng, quán ăn nào ở khu vực dọc bờ biển, bạn cũng cần hỏi giá trước để tránh bị chặt chém.

          Trên đây là những kinh nghiệm du lịch biển Thịnh Long cực kỳ hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ. Đừng quên theo dõi những tin tức du lịch Nam Định mới nhất của chúng tôi nhé. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image