Số điện thoại tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Văn
phòng UBND tỉnh Nam Định mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức
về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
-
Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ,
gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của
cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian
thực hiện thủ tục hành chính (TTHC); tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy
tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm;
không niêm yết công khai, minh bạch TTHC hoặc niêm yết công khai không đầy đủ
các TTHC tại nơi giải quyết TTHC; TTHC được niêm yết công khai đã hết hiệu lực
thi hành hoặc trái với nội dung TTHC được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia
về TTHC …
-
Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất;
không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc
gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
-
Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới
quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân. Phản
ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:
1. Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản
ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ
thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp tại địa chỉ: https://doanhnghiep.chinhphu.vn
2. Gửi đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Nam Định,
số 57 Vị Hoàng, TP Nam Định.
-
Số điện thoại chuyên dùng: 0228 3526 333.
- Địa chỉ thư điện tử: tthcnamdinh@namdinh.chinhphu.vn
3.
Liên hệ trực tiếp Trung tâm Phục vụ hành chính công, Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp: Phó Giám đốc: Nguyễn Phúc Sơn
- SĐT: 0969.568.883
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử
dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện
thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên
quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.