image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Trường THCS Nguyễn Hiền
Lượt xem: 501

Sáng 20-11, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Trường THCS Nguyễn Hiền (Nam Trực) nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên, người lao động trường THCS Nguyễn Hiền (Nam Trực) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trong những năm qua, với bề dày thành tích ngôi trường vinh dự mang tên vị Trạng nguyên trẻ nhất trong lịch sử khoa bảng dân tộc, Trường THCS Nguyễn Hiền đã vinh dự được đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước; nhiều cán bộ, giáo viên được tặng Bằng khen, Giấy khen của các cấp, các ngành. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường là các thầy cô say mê chuyên môn, có trình độ cao, yêu nghề, mến trẻ, luôn phấn đấu tự học, tự bồi dưỡng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ. Nhiều thầy cô tâm huyết với nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi, liên tục đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện. Thành tích của đoàn học sinh giỏi huyện Nam Trực, nòng cốt là học sinh Trường THCS Nguyễn Hiền luôn đứng trong tốp đầu các kỳ thi học sinh giỏi của tỉnh, góp phần vào thành tích giáo dục chung của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng

cán bộ, giáo viên, người lao động trường THCS Nguyễn Hiền (Nam Trực) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 .

Đặc biệt, phát huy truyền thống dạy tốt học tốt đáng tự hào của nhà trường, năm học 2021-2022, trường có 100% học sinh đỗ THPT; trong đó có 62 em đỗ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và các trường chuyên của Bộ GD và ĐT; nhà trường được Sở GD và ĐT xếp thứ Nhất về tỷ lệ học sinh đạt 25 điểm trở lên. Thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh, đoàn học sinh giỏi lớp 8, lớp 9 đạt giải Nhất, xếp thứ Ba tỉnh, có 151 học sinh đoạt giải cá nhân (8 giải Nhất, 48 giải Nhì, 51 giải Ba, 44 giải Khuyến khích). Dự thi Toán học Hoa kỳ - AMC, trường có 4 Huy chương Đồng, 2 giải Khuyến khích. Cuộc thi “Tiếng Anh qua mạng”, cấp tỉnh có 26 học sinh đoạt giải, cấp quốc gia có 9/26 học sinh dự thi đoạt giải…

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng bức ảnh Bác Hồ

chúc mừng cán bộ, giáo viên, người lao động trường THCS Nguyễn Hiền (Nam Trực)

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, nhân viên của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí ghi nhận, biểu dương sự cố gắng và những kết quả của các thầy, cô giáo và các em học sinh toàn trường đạt được trong năm học vừa qua và nhấn mạnh: Thời gian tới, thầy và trò nhà trường tiếp tục quyết tâm giữ vững truyền thống của nhà trường, phát huy thành tích của năm học 2021-2022 trong những năm học tới. Các cấp, các ngành của tỉnh, của huyện, theo chức năng, nhiệm vụ, tình cảm với thầy và trò nhà trường, tiếp tục giành nhiều hơn nữa sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị; tích cực, chủ động, tạo điều kiện cho Trường THCS Nguyễn Hiền hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong những năm học tiếp theo, để trường luôn là điểm đến tin cậy - "vườn ươm" tốt để những tài năng phát triển, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ,

giáo viên, người lao động trường THCS Nguyễn Hiền (Nam Trực) .

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Nguyễn Hiền lẵng hoa tươi thắm, thể hiện tình cảm, niềm tin tưởng của Đảng bộ, nhân dân toàn tỉnh đối với nhà trường./.

Báo Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image