image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao tặng quà “Tết nhân ái” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão
Lượt xem: 366

Hưởng ứng phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Quý Mão 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động, sáng 18-1, tại xã Hợp Hưng (Vụ Bản), Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà cho người nghèo huyện Vụ Bản. Dự chương trình có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

anh tin bai
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Vụ Bản trao quà cho người nghèo xã Hợp Hưng (Vụ Bản).

Tại Chương trình, đoàn đã trao 250 suất quà Tết cho 250 người nghèo. 750 suất còn lại được trao cho người nghèo các huyện Ý Yên,  Nam Trực, Mỹ Lộc với tổng giá trị chương trình là 500 triệu đồng. Kinh phí do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết các hộ gia đình và khẳng định đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tỉnh, các đơn vị tài trợ với mong muốn mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, an vui. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để các hộ nghèo, gia đình khó khăn, đối tượng chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống; các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục cùng chung sức với Hội CTĐ trợ giúp ngày càng có hiệu quả hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn./.

Báo Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image