image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bộ CHQS tỉnh tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao năm học 2021-2022
Lượt xem: 192

Sáng 6-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh, sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Lương Văn Kiểm, Uỷ viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh; lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh.

Những năm qua, được sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và đơn vị, các cháu học sinh, sinh viên là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác trong cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong học tập. Năm học 2021-2022, có 120 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao. Trong đó, có 24 cháu học sinh đạt giải cấp tỉnh trở lên; 95 sinh viên Đại học, Cao đẳng, học sinh THPT đạt học lực giỏi trong năm học 2021-2022; 1 cháu thi đỗ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã tuyên dương và tặng quà các học sinh, sinh viên đạt nhiều thành tích cao trong học tập, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới./.

Báo Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image