image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí Văn phòng nhân dịp đón Xuân mới Tân Sửu - năm 2021
Lượt xem: 947

Trong không khí phấn khởi đón Xuân mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 28/01/2021, được sự đồng ý của Lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các bác, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh và nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Văn phòng HĐND - UBND tỉnh (nay là Văn phòng UBND tỉnh) qua các thời kỳ, đã nghỉ hưu hiện đang sinh hoạt tại địa bàn Thành phố Nam Định. Đây là truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về của Văn phòng UBND tỉnh nhằm thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí đã từng đảm nhận các vị trí công tác trong Văn phòng UBND tỉnh.

 
Ảnh: Hội nghị Hưu trí Văn phòng Xuân Tân Sửu năm 2021

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - PCT UBND tỉnh; đông đảo các bác, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh và nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Văn phòng HĐND - UBND tỉnh (nay là Văn phòng UBND tỉnh) qua các thời kỳ, đã nghỉ hưu hiện đang sinh hoạt tại địa bàn Thành phố Nam Định; các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng, các đồng chí Lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ban, trung tâm thuộc Văn phòng.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Kha - Chánh Văn phòng UBND tỉnh thay mặt Lãnh đạo cơ quan phấn khởi báo cáo với các cán bộ hưu trí những kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020 của Văn phòng, góp phần đáng kể vào thành tích chung của cả tỉnh. Đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh khẳng định, tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, Đảng uỷ và Lãnh đạo VP UBND tỉnh tiếp tục phát huy, luôn quan tâm thực hiện chu đáo về chính sách tiền lương, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất đối với cán bộ, công chức, người lao động VP UBND tỉnh, người có công, đặc biệt quan tâm đến công tác hưu trí.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh kính chúc các cán bộ hưu trí năm mới Xuân Tân Sửu dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng; đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo VP UBND tỉnh và các đồng chí cán bộ hưu trí để giúp cho VP UBND tỉnh ngày càng làm tốt hơn chức năng nhiệm vụ của mình.

Thay mặt cán bộ hưu trí VP UBND tỉnh, ông Vũ Đình Ngân, Trưởng ban Ban liên lạc cán bộ hưu trí VP UBND tỉnh cho biết, toàn thể cán bộ hưu trí và Ban liên lạc hưu trí VP UBND tỉnh luôn quan tâm và dõi theo mọi hoạt động của VP UBND tỉnh. Không chỉ vui mừng, phấn khởi, cán bộ hưu trí còn tự hào bởi VP UBND tỉnh ngày càng có những bước phát triển mới, giành được nhiều thành quả trong quá trình hoạt động công tác được lãnh đạo UBND tỉnh, các Bộ, ngành, địa phương đánh giá cao.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - PCT UBND tỉnh thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh gửi lời chúc các cán bộ hưu trí năm mới Xuân Tân Sửu dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp; Văn phòng đã gửi tặng các bác những tiết mục văn nghệ chào mừng và trao tặng quà cho các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân mới Tân Sửu./.

BBT Website VP
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image