image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam Định gặp mặt các cơ quan báo chí
Lượt xem: 1854

Nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023, chiều 10-1, Thành uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nam Định tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương đóng trên địa bàn.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, lãnh đạo UBND thành phố Nam Định cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã đồng hành cùng sự phát triển của thành phố trong thời gian qua; phấn khởi thông báo khái quát những thành tựu nổi bật của Đảng bộ, quân và dân thành phố trong năm 2022. Trong điều kiện khó khăn do tác động của tình hình kinh tế, chính trị thế giới nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, trong đó đã hoàn thành 11/11 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Tiêu biểu như: giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 20.946 tỷ đồng (tăng 15,18% so với cùng kỳ); tổng giá trị xuất khẩu ước đạt 1,525 tỷ USD (tăng 17,4% so với năm 2021); thu từ kinh tế trên địa bàn ước đạt 1.199,365 tỷ đồng (đạt 151% dự toán tỉnh giao, đạt 142% dự toán thành phố và bằng 144% so với cùng kỳ). Hạ tầng đô thị, thương mại tiếp tục được đầu tư nâng cấp. Nhiều công trình hạ tầng quan trọng được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Thành phố đang tiếp tục thi công các công trình và khởi công mới nhiều công trình trọng điểm; đặc biệt tổ chức khởi công Dự án xây dựng cầu qua sông Đào, nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm, công tác an sinh xã hội được đảm bảo, giải quyết kịp thời, đầy đủ chế độ chính sách cho các đối tượng theo quy định…

Thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của thành phố Nam Định trong năm qua có sự đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong việc phản ánh những thông tin nhanh nhạy, chính xác; biểu dương kịp thời những nhân tố tích cực, gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất, công tác và học tập; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của thành phố, tạo nên không khí thi đua phấn khởi trong toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, góp phần khơi dậy truyền thống Thành Nam văn hiến, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã phát biểu cảm ơn thành phố Nam Định đã duy trì tổ chức gặp mặt báo chí thường niên mỗi dịp Tết đến - Xuân về; bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đạt được của thành phố trong năm qua; đồng thời mong muốn thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin giúp các cơ quan báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền, đồng hành  cùng sự phát triển của thành phố./.

Báo Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image