image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

anh tin bai

 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2023
Lượt xem: 1482

Ngày 13-10, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2023 cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng PCCC cơ sở và các đơn vị, bộ phận liên quan.

Chiến sĩ Phòng PCCC và CNCH (Công an tỉnh) hướng dẫn học viên sử dụng bình chữa cháy.
Chiến sĩ Phòng PCCC và CNCH (Công an tỉnh) hướng dẫn học viên sử dụng bình chữa cháy.

Tại buổi tập huấn, các học viên được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thông tin nhanh về tình hình cháy nổ trong nước, trong tỉnh; các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác PCCC và CNCH; vai trò của tập thể, cá nhân trong công tác PCCC; hướng dẫn đảm bảo an toàn PCCC tại nơi công cộng, nhà ở. Đồng thời truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình; phương pháp sử dụng các phương tiện, trang thiết bị chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng thoát nạn, cách xử lý tình huống và biện pháp chữa cháy khi cháy nổ xảy ra. Tại buổi tập huấn, các học viên cũng được thực hành, sử dụng các thiết bị chữa cháy thông dụng như bình khí CO2, bình bột chữa cháy và các phương tiện PCCC được trang bị tại đơn vị.

anh tin bai
Học viên diễn tập chữa cháy.
Học viên diễn tập chữa cháy.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH, sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực, chủ động trong công tác PCCC, tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của mình và cộng đồng, kịp thời xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ, góp phần giảm thiểu thiệt hại xảy ra./.

Báo Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image